อุปกรณ์รถยนต์

ติด gps รถยนต์ ราคาเท่าไหร่

อุปกรณ์รถยนต์

ติด gps รถยนต์ ราคาเท่าไหร่

 

ติด gps รถยนต์ ราคาเท่าไหร่ gps ติด รถยนต์ ยี่ห้อ ไหน ดี หากธุรกิจของ GPS คุณจำเป็นที่จะต้องทราบ ตำแหน่งของยานพาหนะและต้องการทราบว่า พนักงานนำส่งสินค้าได้ทันเวลาหรือไม่ ติด gps รถยนต์ ราคาเท่าไหร่  คุณควรเลือกใช้ระบบการจัดการบริหาร กลุ่มรถด้วยการ โดยหน้าที่หลักของระบบการจัดการ บริหารกลุ่มรถด้วย GPS คือการรวบรวมข้อมูล เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพ, ความปลอดภัยและ การทำงานโดยรวมของยานพาหนะของคุณ

เพื่อให้คุณได้เลือกระบบ การจัดการบริหารกลุ่มรถด้วย  ให้เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ เราจึงขอนำเสนอบทความนี้เพื่อเป็น แนวทางในการเลือกระบบเหล่านี้
ซอฟต์แวร์ของระบบ การจัดการบริหารกลุ่มรถด้วย GPS สามารถค้นหา ยานพาหนะ, ติดตั้งเส้นทางและกำหนดเส้นทาง ไปยังจุดหมายปลายทางที่กำหนด ได้เช่นเดียวกับระบบ GPS ทั่วไป นอกจากนี้บริการเหล่า นี้ยังให้ข้อมูลเกี่ยวกับ การวิเคราะห์ยานพาหนะ

การติดตามการบำรุงรักษา, และพฤติกรรมการขับ ขี่ที่ปลอดภัย อีกด้วย อีกทั้งยังมีอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์จำนวนมากที่ ติดตั้งมาตรวัดความเร่ง และเซ็นเซอร์อื่น ๆ ดังนั้นหากพนักงานของคุณเบรกอย่างรุนแรง หรือมีการเร่งความเร็ว ระบบจะมีการบันทึกข้อมูลไว้ รวมถึงอาจมีการบันทึกข้อมูลเมื่อมี การเข้าโค้งหรือเลี้ยว อย่างรุนแรงอีกด้วย

และเทคโนโลยีนี้ยัง สามารถช่วยให้คุณติดตามข้อมูลของ ยานพาหนะเมื่อไม่ได้มีการใช้งาน ซึ่งเป็นข้อมูลที่สำคัญสำหรับการ ปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิง ของยานพาหนะ
ไม่มีระบบใดที่ออกแบบมาให้ เหมาะสมกับทุกคน ดังนั้นค่าใช้จ่ายในการใช้ระบบ จึงขึ้นอยู่กับขนาดของยานพาหนะและ ความต้องการของธุรกิจของคุณ โดยระบบการจัดการยานพาหนะส่วนใหญ่ มาพร้อมคุณสมบัติที่หลากหลาย

การแจ้งเตือนจะถูกส่งผ่าน

ข้อความและอีเมล์เมื่อมีเหตุการณ์ผิด ปกติเกิดขึ้นกับยานพาหนะและผู้ขับ คุณควรเลือกผู้ให้บริการ ที่ให้คุณตั้งค่าการเตือนเหตุการณ์ที่ เกิดขึ้นได้ด้วยตนเอง เช่น หากคนขับออกนอก เส้นทางหรือมี พฤติกรรมการขับขี่ที่ไม่ปลอดภัย เป็นต้น

หากคุณไม่มีเวลาเรียนรู้ ระบบหรือฝึกอบรมพนักงาน คุณควรเลือกผู้ให้บริการที่มี แดชบอร์ดที่ใช้งานง่ายโดยไม่ต้อง ใช้ทักษะทางเทคโนโลยี นอกจากนี้ผู้ให้บริการส่วน ใหญ่ยังเสนอให้ใช้งานโปรแกรมทดลอง ดังนั้นคุณสามารถลองใช้ซอฟต์แวร์ ออนไลน์ก่อนตัดสินใจซื้อได้
หากคุณไม่ได้นั่งทำงาน ที่ออฟฟิศบ่อย ๆ แอป ฯ ระบบการจัดการบริหาร กลุ่มรถด้วย ก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม เนื่องจากช่วยให้คุณเข้าถึงข้อมูล GPS

ผู้ที่ให้ความช่วยเหลือคุณได้อย่างทันท่วงที คุณควรเลือกผู้ใช้บริการ ที่มีฝ่ายสนับสนุนลูกค้า ทางโทรศัพท์ หรืออาจเลือกผู้ให้บริการที่มีแหล่งสนับสนุนอื่น ๆ เช่น แชทแบบเรียลไทม์, ฝ่ายสนับสนุนทางอีเมล์, คู่มือการใช้งาน, เอกสารประกอบการใช้งาน, และวิดีโอประกอบการใช้งาน เป็นต้น

คุณควรเลือกระบบที่ เหมาะสมกับงบประมาณของคุณ แต่ไม่ควรเลือกระบบ GPS จากราคาเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เนื่องจากการเลือกบริการ ที่ราคาถูกที่สุดอาจทำให้ได้รับบริการที่ไม่ได้ประสิทธิภาพ ดังนั้นการเลือกบริการที่เหมาะสม กับธุรกิจของคุณจะช่วยลดต้นทุนและติดตามยานพาหนะของ คุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับปัญหาเกี่ยวกับ การขับขี่ที่ไม่มีวินัย ไม่เคารพกฎจราจรบนท้อง ถนนนั้น เป็นสิ่งที่เราสามารถพบเห็นกันได้ทั่ว ๆ ไป ไม่ว่าจะตามข่าว ตามโซเซียลมีเดีย หรือแม้แต่หน้ารถของเราเอง ซึ่งเหตุการณ์ส่วนใหญ่มักจะเกิดขึ้น โดยที่เราไม่ทันได้ตั้งตัว มันจะเกิดขึ้นตอนไหน เมื่อไหร่ ไม่สามารถรู้ได้ เพราะฉะนั้นจะดีกว่าไหมถ้าหากว่าคุณมี

มาคอยบันทึกภาพเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เพื่อเก็บไว้ใช้เป็นพยานหลักฐานชิ้นสำคัญ ในการปกป้องตนเองหากเกิดเหตุการณ์ร้าย ๆ ขึ้น รถมอเตอร์ไซค์ ก็มีการนำ มาใช้งานด้วย โดยการติดไว้ที่ เนื่องจากหลายๆ เหตุการณ์ ที่รถมอไซค์มักจะ โดนชนแล้วหนี ซึ่งมันยากมาก ๆ ที่จะตามไปเอาผิดกับใครได้ ดังนั้นเราควรจะ ป้องกันเอาไว้ก่อน ดีกว่ามาแก้ทีหลังนะครับ

แต่ถ้าคนมัน อยากจะหาเรื่องเรา เราก็หนีไม่พ้น ฉะนั้นทางที่ดีที่สุด หาซึ้อกล้องติดรถมาใช้ เพื่อใช้บันทึกภาพไว้หลักฐาน และส่งให้คุณตำรวจจัดการ นี่คือวิธีการที่ง่ายดาย และปลอดภัยต่อ ตัวเรามากที่สุด

ปัจจัยสำคัญในการเลือก กล้องติดรถยนต์ รุ่นที่ดีที่สุด

การเลือกกล้องติดรถ หากเราเลือกที่ราคาถูก ๆ เป็นหลัก แน่นอนคุณภาพของกล้องก็ตามราคา อาจจะมีบางรุ่นที่สามารถ บันทึกภาพได้ดีในระดับนึง แต่ก็ต้องแลกด้วยฟังก์ชันบางอย่าง ดังนั้นมันก็แทบจะไม่ได้ ช่วยอะไรคุณเลย เพราะคุณภาพของวิดีโอนั้นถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ลองคิดดูว่าหากเกิดเหตุการณ์ ฉุกเฉินขึ้น แต่กล้องของคุณบันทึกภาพ ไว้ได้แค่ลาง ๆ ยิ่งไกลก็ยิ่งมองไม่เห็น ซึ่งมันไม่มีประโยชน์อะไรเลย

เพราฉะนั้นคุณควรเริ่มต้นจาก คุณภาพของวิดีโอที่กล้องรุ่นนั้น ๆ ทำได้ โดยในปัจจุบันกล้องติดรถส่วนใหญ่จะมี ความละเอียดอยู่ที่ ซึ่งเป็นความละเอียดในระดับมาตรฐาน สามารถบันทึกภาพไว้ได้ชัดเจน สามารถนำวิดีโอไป ใช้ประโยชน์ได้อย่างไม่มีปัญหา

สำหรับค่า FPS ก็คือ อัตราเฟรมภาพต่อวินาที เป็นหน่วยวัดจำนวน การบันทึกภาพของภาพเคลื่อนไหวใน กล้องวิดีโอแบบต่าง ๆ ต่อ 1 วินาที ยิ่งกล้องมีค่า FPS สูง ภาพที่ออกมาก็จะมีความลื่นไหล หากนึกภาพไม่ออก ลองนึกถึงคลิบวิดีโอเก่า ๆ

ที่มันมักจะมีอาการกระตุกเป็นช็อต ๆ สำหรับในกล้องติดรถควรเลือกค่า FPS อยู่ที่ 25-30 FPS ซึ่งเป็นระดับที่กำลังดี ภาพที่ได้ยังคงความลื่นไหล ต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันไฟล์ภาพก็ไม่ใหญ่จนเกินไป

กล้องติดรถที่ดี โดยเฉพาะในเวลากลางคืน ซึ่งอุบัติเหตุมันไม่ได้บอกเรา ก่อนว่าจะเกิดขึ้นตอนไหน เวลาใด ฉะนั้นคุณควรเลือกกล้องที่สามารถบันทึกภาพ ซึ่งฟังก์ชั่น WDR จะช่วยให้การบันทึก ได้คมชัดแม้อยู่ในที่แสงน้อย ภาพในเวลาที่มีแสงน้อยมีความคมชัดและสวยขึ้น  โดยคุณสามารถสังเกตุง่าย ๆ ได้จาก ควรจะสามารถบันทึกภาพได้อย่างคมชัดในทุก ๆ สถานการณ์  เทคโนโลยี ว่ามีการใส่มาให้ด้วยหรือไม่

สำหรับมุมมองของกล้องนั้น ก็ถือว่ามีความสำคัญเช่นกัน ซึ่งต้องเลือกมุมที่เหมาะสมกับรถของเราและต้องเป็นเลนส์นูน หากรถคันใหญ่ก็ต้องเลือก มุมกล้องที่กว้างขึ้น เพื่อให้กล้องสามารถบันทึกภาพ ไว้ได้ทั้งหมด ทางที่ดีคุณควรดูรีวิวจากภาพจริง เนื่องจากบางรุ่นระบุไว้เท่ากัน แต่ภาพที่ได้ไม่เท่ากัน

ในส่วนนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณเอง

ว่าต้องการฟังก์ชันเสริมอื่น ๆ หรือไม่ ซึ่งในปัจจุบันมีทั้ง ระบบแจ้งเตือนการขับรถออกนอกเลน  ระบบแจ้งเตือนป้องกันการชน  ระบบบันทึกขณะจอดป้องกันขโมย, ระบบล็อกไฟล์อัตโนมัติ  ระบบบันทึกวีดีโอแบบหมุนวน

ระบบตรวจจับการเคลื่อนไหว และระบบอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ราคาก็จะสูงขึ้นตามไปด้วย ดังนั้นหากคุณมีงบประมาณมากพอ และต้องการใช้งานก็ สามารถเลือกซื้อได้ ซึ่งแน่นอนครับมันย่อมทำงานได้ดีกว่า มีประสิทธิภาพมากกว่า

ที่เข้าให้ช่วยให้การบันทึก ภาพมีคุณภาพมากขึ้นทั้ง  ที่ช่วยให้ภาพคมชัดมากขึ้นในเวลากลางคืน ระบบ G-Sensor ทำการล็อคไฟล์โดยอัตโนมัติ เมื่อมีแรงกระแทกเกิดขึ้นกับตัวรถ ระบบตรวจจับการเคลื่อนไหว ช่วยปกป้องรถคุณได้ตลอดเวลา ระบบตั้งให้กล้องบันทึกภาพโดยอัตโนมัติและหยุดเมื่อคุณจอด และระบบการบันทึกแบบซ้อนทับ นอกจากนั้นตัวกล้องยังมาพร้อมกับไมโครโฟนและลำโพง ในตัวช่วยให้บันทึกได้ทั้งภาพและเสียง สำหรับรุ่นเหมาะมากสำหรับคนที่กำลังหากล้องติดรถราคาคุ้มค่าอยู่

มีฟังก์ชันมาให้ครบ แถมติดตั้งก็ง่าย และถ้าหากรถของ คุณไม่มีกล้องถอย ตัวนี้ก็สามารถเป็นให้คุณได้ เพียงต่อสายเข้ากับไฟท้าย คุณถอยหลังได้ง่าย ๆ แล้วครับ ราคาเพียงแค่นี้เทียบกับสิ่งที่ได้แล้วมันถือว่าคุ้มมาก ๆ

สนใจติดต่อ GeniusGPS

songkhlalaow.com

Comments

แสดงความคิดเห็นที่นี้

Powered by Facebook Comments

More in อุปกรณ์รถยนต์

AOW-009

ล้อแม็กซ์ AOW-009 อุปกรณ์ตกแต่งรถยอดนิยม

adminธันวาคม 22, 2023
DTC GPS

DTC GPS บริษัท gpsiam ผู้นำเข้าและจำหน่าย อุปกรณ์ติดตามยานพาหนะ

adminตุลาคม 4, 2022
kw3

kwv3

adminตุลาคม 2, 2022
GPS ติดตาม

GPS ติดตาม ฮัลโหล! กำลังจะออกแล้วเดี๋ยวแวะไป ออกนอกเส้นทางสักครู่เดียว ไม่มีใครรู้หรอก

adminตุลาคม 1, 2022
แอพตรวจจับgps

แอพตรวจจับgps

adminกันยายน 30, 2022
gps ราคาเท่าไหร่

gps ราคาเท่าไหร่

adminกันยายน 29, 2022
โช๊ค kw v4 ราคา

โช๊ค kw v4 ราคา

adminกันยายน 28, 2022
โช๊ค kw

โช๊ค KW suspensions Variant 3 – HLS 2 / Hydraulic lift system 2 เเต่งรถ NISSAN GT-R Thailand

adminกันยายน 27, 2022
gps ติดรถยนต์

gps ติดรถยนต์

adminกันยายน 27, 2022