เทคโนโลยี

ระบบ ติดตาม รถ

เทคโนโลยี

ระบบ ติดตาม รถ

 

ระบบ ติดตาม รถ – บริษัท gps ในไทยวิธีใช้งาน GPS กระบวนการดำเนินการงานGPS เป็นยังไง วิธีการใช้งาน GPS ลักษณะการทำงานของ GPS GPS คือ Global Positioning System หรือ ระบบซึ่งสามารถรุตำแหน่งได้ทั้งโลก โดยตำแหน่งนั้น ได้จากการคำนวณพิกัดดาวเทียมทั่วทั้งโลก โดยมีดาวเทียมปริมาณ 24 ตัวทั้งโลกนี้ คอยหาตำแหน่ง GPSในส่วนของความแม่นยำของการชี้เฉพาะตำแหน่ง GPS นั้น จะสังกัดตำแหน่งของดาวเทียม รวมทั้งความแปรปรวนของลำดับขั้นบรรยากาศ และลักษณะอากาศ ณ เวลานั้น ด้วย

รวมทั้งสิ่งแวดล้อมอื่นๆ ในบริเวณจุดรับสัญญาณ ตัวอย่างเช่น การบดบังจากกระจก ละอองน้ำ นึกสูง ต้นไม้ พวกนี้ล้วนก่อให้เกิดผลเสียค่าความถูกต้องแม่นยำของ GPS ทั้งหมด โดยปัจจุบัน GPS มีนิยมใช้อยู่ 2 ทางเข้า geniustracks ระบบ ติดตามรถ คือ GPS Navigator และ GPS Tracking ระบบพูดตำแหน่ง Global Positioning System  GPS“ระบบบอกตำแหน่งบนพื้นโลก” ระบบนี้ได้ปรับปรุงขึ้นโดยกระทรวงกลาโหม ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจัดการทำแผนการ Global Positioning System

มาตั้งแต่ปี พุทธศักราช 2521 โดยอาศัยดาวเทียมและระบบคลื่นวิทยุนำร่องและโค้ดที่ส่งมาจากดาวเทียม NAVSTAR จำนวน 24 ดวง โดยแยกแยะเป็นชุด ชุดละ 4 ดวงโดยทำการโคจรอยู่รอบโลกวันละ 2 รอบ และมีตำแหน่งอยู่เหนือพื้นโลกที่ความสูง 20,200 กิโลเมตรองค์ประกอบหลักของ GPS ระบบเฉพาะเจาะจงตำแหน่งบนโลก แล้วก็มี 3 ส่วนหลัก คือ ส่วนอวกาศ (Space segment) ส่วนสถานีสั่งการ (Control segment) และส่วนคนซื้อ (User segment)

บริษัท gps ในไทย ส่วนประกอบหลักของ GPS

ระบบกำหนดตำแหน่งบนโลก แล้วก็มี 3 ส่วนหลัก คือ ส่วนอวกาศ (Space segment) ส่วนสถานีกำกับการ (Control segment) และส่วนลูกค้า (User segment)ส่วนอวกาศ(Space segment) เป็นส่วนที่อยู่บนอวกาศ gps one หมดอายุประกอบด้วยดาวเทียม 24 ดวง โดยมี 21 ดวง แยกแยะเป็น 6 วงโคจร วงโคจรละ 4 ดวง อยู่สูงจากพิ้นดินราวๆ 20,200 กิโลเมตร ปฏิบัติภารกิจส่งคำสัญญาณคลื่นวิทยุจากอวกาศ

ส่วนสถานีสั่งงาน(Control segment) เจือไปด้วยสถานีภาคพื้นดินที่ควบคุมระบบ ที่กระจายอยู่ตามส่วนต่าง ๆ ของโลก โดยแบ่งออกเป็นสถานีสั่งงานหลัก ตั้งอยู่ที่ฐานทัพอากาศในเมืองโคโลราโดปสริงส์ (Colorado Springs) มลรัฐโคโรลาโดของสหรัฐอเมริกาสถานีติดตามดาวเทียม 5 แห่ง กระทำการรังวัดติดตามดาวเทียมตลอดเวลา สถานีรับส่งคำสัญญาณ 3 แห่ง

ส่วนผู้ซื้อ (User segment) แถมยังมีเครื่องรับคำสัญญาณ หรือเครื่องรับจีพีเอส GPS ซึ่งมีหลากหลายขนาด สามารถพกพาติดตัวหรือ จะติดเอาไว้ภายในรถ เรือ เครื่องบินก็ได้ความเป็นมาของ GPS

แต่เดิมแล้ว gps นี้ถูกทำเพื่อจะ gps tracker มอเตอร์ไซค์ใช้ในด้านการทหารเมื่อปี 1973 ในสหรัฐอเมริกา และเปิดให้ราษฎรทั่วๆไปได้ใช้ในปี 1980 จากการพัฒนาเทคโนโลยีและความรู้สึกที่อยากได้แบบใหม่ที่เพิ่มเติมอีกขึ้นจากระบบที่มีอยู่กระตุ้นให้เกิดความพยายามที่จะปรับปรุงระบบแบบใหม่ของ GPS รวมเข้ากันกับดาวเทียมดวงแบบใหม่ เพิ่มเติมขึ้นเรื่อยๆ

GPS ย่อมาจากอะไร

 

GPS ย่อมาจาก Global Positioning System หรือแปลเป็นไทยดิ่งๆก็คือ ระบบการระบุตำแหน่งของโลกGPS มี่กี่จำพวก แยกประเภทยังไงจีพีเอสระบบนำทาง จะถูกใช้งานในรถยนต์ทั่วไป ซึ่งต้นแบบของมันนั้นจะเป็นการกล่าวแผนที่การเดินทางด้วยการคีย์ข้อมูลของเป้าหมายลงไปในเครื่องนำทาง GPS แล้วระบบจะคำนวนเส้นทางหรือระยะห่างโดยรวมที่เราจะสัญจรให้ เพื่อเป็นการวางโครงการเดินทางได้

สามารถใช้งานได้ไม่ยาก บริษัท 9 จี คอนสตรั๊คชั่น จํากัดสะดวก เเละในขณะนี้ยังมีแอพพลิเคชั่น หรืออุปกรณ์ที่รองรับการใช้งาน GPS ในรูปเเบบนี้ปริมาณมาก และมีประโยชน์เป็นอย่างมากถ้าใช้เพื่อสำหรับในการสัญจร หากจึงควรสัญจรในที่ที่ไม่เคยชิน ไหมเคยไปมาก่อน ก็มาสามารถนำทางไปยังเป้าหมายที่เราตั้งเอาไว้ได้ควบคุมและติดตามรถ ง่ายเพียงปลายนิ้ว (Tracking & Fleet Management)

ติดตามและตรวจดูสถานะรถในแบบ Real-Time หรือดูข้อมูลการเดินรถย้อนหลังผ่าน Web application ได้ทุกหนทุกแห่ง พร้อมบริหารงานซ่อมบำรุงรถได้จากการเก็บข้อมูลที่มาที่ไปวิธีใช้รถFleet Monitoring: ตรวจดูและติดตามรถ Asset Monitor & Utilization: รายงานการใช้งานรถ History Playback: ดูข้อมูลการเดินรถย้อนหลัง ดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง (Safety Management)

หมดกลุ้มใจกับการติดตามความไม่ถูกปกติหรืออุบัติเหตุระหว่างการขนส่ง ด้วยระบบแจ้งเตือนผ่านจอcomputerและสมาร์ทโฟนใน NOSTRA LOGISTICS Web app และ NOSTRA Mobile Monitoring app และสามารถเพิ่มอีกลู่ทางการแจ้งเตือนผ่าน e-mail และ SMS

Alert & Notification: แจ้งเตือนความผิดธรรมดาระบบติดตามรถ TRACKING SYSTEM
โปรแกรมติดตามรถยนต์ หรือ Tracking System จะปฏิบัติหน้าที่เป็นตัวกลางเปลี่ยนข้อมูลที่ได้รับจากเครื่อง GPS Trackerแต่ละเครื่องมาประเมินผลเป็นข้อมูลของตัวรถให้ผู้ซื้อสามารถเรียกดูได้ ดังเช่นว่า ตำแหน่งตอนนี้ เส้นทางการวิ่งย้อนข้างหลัง

ความรวดเร็วที่ใช้ ฐานะเครื่องจักร

ลำดับขั้นน้ำมัน ครบรอบต่อทะเบียนบริษัท gps trackingสถานภาพเซ็นเซอร์ (sensor) เป็นต้นอีกทั้งยังสามารถกระทำแจ้งเตือนให้ผู้ซื้อทราบถึงเหตุการณ์ต่างๆ ผ่านทางจอตัวโปรแกรมคอมพิวเตอร์ หรือ Line ได้ดังนั้นจะแสดงตัวได้ว่าการคัดเลือกซื้อเครื่องติดตามรถ GPS Tracker จะมองแค่ราคาของตัวเครื่องอย่างเดียวมิได้ผู้บริโภคควรจะคำนึงถึงซอฟต์แวร์ Tracking System ที่ผู้ให้บริการแต่ละรายเอามาใช้ร่วมกันด้วย

Tracking System จาก นอร์ทสตาร์ จัดได้ว่าเป็นระบบติดตามที่ปฏิบัติการได้ดิบได้ดี ด้วย Functions การดำเนินการงานที่ครบครันสามารถตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการของธุรกิจได้ทุกชนิด มี Programmers ที่จะปรับแต่งเพิ่มเติมอีก Functions แบบที่ไม่เหมือนเดิม
เพื่อที่จะสนองตอบต่อความรู้สึกที่อยากได้ในภายภาคหน้าได้ตลอดช่วงเวลาGPS สามารถสามารถใช้งานได้หลากหลายถ้อยคำ

บางคนอาจจะมีความรู้สึกว่าวิธีใช้งาน GPS สามารถใช้งานได้แค่เพียง 1 ภาษานั่นคือภาษาอังกฤษภาษาเดียวเพียงแค่นั้น แต่สภาวะปัจจุบันนั้น ระบบ GPS มีมากยิ่งกว่า 1 ถ้อยคำ รวมทั้งภาษาไทยอีกต่างหาก ดังนี้ถ้าคุณเป็นคนนึงที่กล่าวถ้อยคำไทยได้เพียงถ้อยคำเดียวหายห่วงว่าจะบงการหรือรับฟัง GPS ไม่เข้าใจ และเพื่อธุรกิจบางธุรกิจที่เอา GPS มาใช้ โดยมีผู้บริโภคเป็นชาวต่างด้าวสามารถลดปัญหาด้านวิธีการใช้ภาษาได้ด้วยด้วยเช่นกัน เพราะ GPS สามารถตั้งค่าให้เป็นถ้อยคำที่ผู้ซื้อของคุณต้องการที่จะได้

ต่อจากนี้การเดินทางของคุณจะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป เนื่องจากว่าวิธีการใช้งาน GPS สามารถช่วยให้คุณวางโครงการเดินทางได้ถูกต้องแบบไม่ควรต้องกลัวว่าจะไปหลงทางกลางคัน แล้วยังส่งผลให้คุณแน่ใจในความไม่มีอันตรายในชีวิตของตนเองมากกว่าเดิมด้วย ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบขับเคลื่อนรถหลงทางบ่อยครั้ง ๆ หรือเป็นผู้คนที่จะต้องขับเคลื่อนรถออกต่างจังหวัด การมี

GPS ติดรถเอาไว้ถือได้ว่าเป็นเรื่องจำเป็นอย่างมาก และจะมีผลให้ชีวิตการสัญจรของคุณสะดวกกว่าที่มีมากเลยทีเดียวGPS Tracking รุ่น FTS – Plus จีพีเอสติดตามรถ” ฟอร์ท” ช่วยทำให้การจัดการจัดการเรื่องรถเป็นเรื่องที่ไม่ยาก ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ระบบติดตามรถแบบเรียลไทม์ ที่มีความถูกต้องแม่นยำ ด้วยเทคโนโลยีล้ำยุคซึ่งมาพร้อมด้วยโปรแกรมที่มีฟังก์ชั่นวิธีการใช้งานอย่างครบครัน สามารถใช้งานผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนในระบบ Android & iOS หรือผ่านเว็บไซต์เบราเซอร์บนคอมพิวเตอร์ ซึ่งอุปกรณ์ได้มาตรฐานการยืนยันจากกรมการขนส่งทางบก

คุณลักษณะFTS – Plus สามารถตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับรถได้ ดังเช่นว่า สามารถระบุตำแหน่งรถได้แบบเรียลไทม์ แจ้งสถานะเครื่องจักร ,ตรวจทานเส้นทางการเดินรถย้อนหลัง , ตรวจตราความเร็วทันใจสำหรับในการเคลื่อนขี่ได้อย่างเที่ยงตรง , มีหน่วยจดจำกันเผื่อเอาไว้ , สั่งตัดไดสตาร์ทเครื่องยนต์กลไกได้เมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน ข้อมูลการบำรุงรักษารถ พร้อมรองรับการติดตั้งเครื่องไม้เครื่องมือเสริมที่มากมาย ดังเช่น กล้องถ่ายภาพนิ่งบนตัวรถ เครื่องรูดใบขับขี่ วัสดุตรวจเซ็นเซอร์วัดอันดับน้ำมัน เซ็นเซอร์ประตู ฯลฯ
แผนที่ของเราปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง

กลุ่มปรับปรุงแผนที่ของฟอร์ทมีความเชี่ยวชาญสำหรับในการปรับปรุงแผนที่อย่างสม่ำเสมอ (มากมายยิ่งกว่า10 ปี) พร้อมอัพเดตข้อมูลให้ผู้ใช้ทุกๆ 3 เดือน โดยคนซื้อสามารถเพิ่มอีกตำแหน่งพร้อมเนื้อหาสถานที่ของผู้บริโภคงานเองได้รายงานที่เกี่ยวกับความเข้าใจและมากมาย

 

songkhlalaow.com

Comments

แสดงความคิดเห็นที่นี้

Powered by Facebook Comments

More in เทคโนโลยี

อาหารเสริม ลดความอ้วน

อาหารเสริม ลดความอ้วน

adminกันยายน 2, 2022
อาหารเสริมลดน้ำหนัก

อาหารเสริมลดน้ำหนัก

adminสิงหาคม 30, 2022

เก้าอี้ราคาถูก

adminสิงหาคม 27, 2022
gpsthaistar

gpsthaistar

adminสิงหาคม 26, 2022
เครื่องถ่วงล้อ

เครื่องถ่วงล้อ

adminสิงหาคม 26, 2022
ติด gps รถยนต์ ราคาเท่าไหร่

ติด gps รถยนต์ ราคาเท่าไหร่

adminสิงหาคม 22, 2022
gps tracking ช่วยแก้ปัญหาอะไรบ้าง

gps tracking ช่วยแก้ปัญหาอะไรบ้าง

adminสิงหาคม 19, 2022
tracker gps

tracker gps

adminสิงหาคม 14, 2022
gps รถสิบล้อ

gps รถสิบล้อ

adminสิงหาคม 11, 2022