รถยนต์

โช๊ ค tein ปรับ ไฟฟ้า

โช๊ ค tein ปรับ ไฟฟ้า

 

โช๊ ค tein ปรับ ไฟฟ้า

 

โช๊ ค tein ปรับ ไฟฟ้า รีวิว

โช๊ ค tein ปรับ ไฟฟ้า ขอ เทียบ Tein EDFC ชุดปรับโช๊คไฟฟ้า รุ่นใหม่กับรุ่นเก่า ของ Tein การปรับโช๊คของ Tein นั้นแนวทางด้วยเหมือนกันทั้งรุ่นเก่ารุ่น ใหม่ครับ ยิ่งจำนวนบางส่วน โช๊คยิ่งแข็ง เป็นต้นว่า เบอร์ 0 แข็งกว่า เบอร์1 เบอร์16 นุ่มสุด ตามความรู้สึกผมนะครับผม โช๊คยิ่งแข็ง จะข่วยให้รถเบรคดีขึ้นตามเกรด เสริมเติมความสามารถความสามารถของเบรครถให้ดีขึ้นจนรู้สึกได้

เพื่อรุ่นใหม่ นั้นผมยังไม่เคยใช้ และต้องการมาก แต่ได้รุ่นเก่า สภาพสวยมาจากพี่ใน เพจเราขายให้ ราคาไม่ราคาสูง ผมใช้ได้รวมกับ โช๊ค Tein Super Wagon ครับผมและ หากให้กับรถ Honda Stream ควรใช้หัวปรับขนาด M12 นะครับ ไต่ถามผู้ขายก่อน เนื่องมาจาก มูลค่า หัวปรับมอเตอร์ มือสองประมาณ 1พัน-1.5พันบาท ของใหม่ มูลค่า 2.5 พันบาทครับ

ผมจึงต้องการนำประสพการณ์ที่ได้ใช้มาในเวลาระยะทาง ไปกลับกรุงเทพ-เชียงใหม่ บรรทุกผู้โดยสาร ผู้ใหญ่ 4 เด็ก 2สัมภาระเป็นจำนวนมาก และได้มาแชร์ให้เพื่อนๆในเพจเรารู้ เพื่อการตกลงใจสำหรับการใช้วัสดุเพิ่มเติมอีกสมรถณะของรถที่ใช้อยู่
รูปลักษณ์สวยงาม ปุ่มปรับต่างน่าใช้จอสวยงาม หาที่ติดตั้งได้ง่ายเนื่องด้วยจอมี ขนาด (Size 40 W X 98 L X 20 T MM.นะขอรับ ) และ ปรับตั้งสีของหน้าจอได้ 4 สีและสีพิเศษอีก 2 สีเป็นออฟชั่นสั่งพิเศษ ปรับความสว่างของจอได้ 3ดีกรี ตั้งความความเช่นเดียวกับได้ 3 ลำดับขั้น ล๊อคปุ่มจอได้ เหมือนกัน สามารถปรับความหนืดได้แบบขนาดเล็กๆได้ถึง 64 ลำดับขั้น โดยสามารถปรับเองอัตโนมัติ ตามความเร็วทันใจของรถโดยใช้ GPS สำรวจจับความรวดเร็วทันใจของรถและความเอียง ณ เวลาเข้าโค้ง ณ.เวลานั้นได้อีกด้วย สามารถชี้ให้เห็น พิกัดที่ตั้งของรถได้ ,นาฬิกา, ความรวดเร็ว, ทริประยะการสัญจร สามารถใช้รับฟังชั่นปต่อกรโดยใช้ความเร็วทันใจเป็นกฎ ปรับความหนืดของโช๊คได้อีกด้วยครับผม ส่วนการติดตั้งก็ง่ายดายยิ่งกว่า ไม่จึงควรเดินสายไฟจากข้างหลังไปหน้าเหมือนรุ่นเก่า เนื่องจากใช้ระบบ Wireless โดยแบ่งแยกเป็นข้างหน้า 1 ชุดและด้านหลังอีก 1 ชุด และเดินสายมาที่จอบอกผลลัพธ์

สวัสดีครับผมพี่น้อง วันนี้ ผม BANK_TEIN จะมาสอนเทคนิคกระบวนการปรับโช๊ค TEIN ซึ่งผมเชื่อเรื่องได้เลยว่า เวลานี้พี่น้องหลายท่าน ก็กำลังเล็ง โช๊ค TEIN สวยๆสักชุดอยู่ใช่มั้ยหละคับ แต่ก่อนอื่นที่จะซื้อโช๊คนั้น ผมจะมาสอนเคล็ดลับเคล็ดลับสำหรับการปรับความ นุ่ม-แข็ง เป็นหลักฐาน ก่อนจะได้ชุดโช๊คมาใช้งานจริง ซึ่งจะก่อให้เพื่อที่จะนๆนั้น สามารถปรับโช๊คได้อย่างง่ายดายดาย โดยที่ไม่จำเป็นต้องเพิ่งช่างที่ศูนย์ TEIN ส่งผลให้อดออมค่าบรรจุเงินไปอีกเยอะครับ

โช๊ค TEIN นั้นมี มีปรับนุ่มแข็งได้ 16 ลำดับ ( แต่จะสามารถหมุนสวิทบนหัวโช๊คได้ทั้งหมด 24 แก๊ก ) ตอนแรกนั้น จะขอบอกก่อนว่า ปรับได้แค่ 16 ลำดับเท่านั้นครับผม ส่วนที่มันมีมา 24 แก๊กนั้น ไม่ควรต้องไปสนใจ แก๊กที่ 1 – 16 สามารถปรับได้จริง ส่วนแก๊กที่ 17 – 24 ไม่จึงควรไปให้ความสนใจครับ ไม่มีผลอะไร

ขั้นตอนset นุ่มแข็งของ โช๊ค Tein นั้นมีดังนี้ครับผม

1. ให้เราหมุนสวิท ตามเข็มนาฬิกาจนสุด ( คือแข็งสุดนั่นเอง )
2. หมุนตามเข็มนาฬิกาจนสุด ตามข้อ1 แล้วหมุนย้อนย้อนเข็มนาฬิกามา 8 แก๊ก ( เบอร์ 8 คือความ นุ่ม-แข็ง ของโช๊คลำดับชั้นกลางนั่นเอง )
3. พี่น้องควรจะเป็นดีกรีไหน ก็สามารถปรับเองตามใจถูกใจ โดยยึดจาก ความนุ่มแข็งเบอร์8เป็นหลัก

– ควรจะเป็นแข็งขึ้น ก็หมุนปรับตามเข็มนาฬิกา
– ต้องการนุ่มลง ก็หมุนปรับย้อนศรเข็มนาฬิกา

โดยแต่ละฝั่งนั้น จะสามารถหมุนไปได้อีก 8 แก๊ก

ปล. สอนจากช่วงเวลาในการเรียนรู้ที่ผมใช้งานอยู่เป็นกิจวัตร วิธีการแบบนี้จะก่อให้คุณไม่สับสน และง่ายสำหรับการปรับขึ้น โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องใช้ กล่อง EDFC

[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินงาน]
บันทึกการเข้า
Tun3552
นักแข่งขันมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 163

 

ธัน…084-4099041

อีเมล์

Re: เคล็ดลับกรรมวิธี ปรับ นุ่ม-แข็ง โช๊ค TEIN อย่างกูรู โดย BANK_TEIN

ขอ เปรียบเทียบ Tein EDFC ชุดปรับโช๊คไฟฟ้า รุ่นใหม่กับรุ่นเก่า ของ Tein การปรับโช๊คของ Tein นั้นแนวนโยบายเช่นกันทั้งรุ่นเก่ารุ่น ใหม่ครับ ยิ่งจำนวนบางส่วน โช๊คยิ่งแข็ง ดังเช่นว่า เบอร์ 0 แข็งกว่า เบอร์1 เบอร์16 นุ่มสุด ตามวิชาความรู้สึกผมนะครับ โช๊คยิ่งแข็ง จะข่วยให้รถเบรคดีขึ้นตามเกรด เพิ่มเติมระดับความสามารถสมรรถนะของเบรครถให้ดียิ่งขึ้นจนสัมผัสได้

เพื่อรุ่นใหม่ นั้นผมยังไม่เคยใช้ และต้องการมาก แต่ได้รุ่นเก่า สภาวะสวยมาจากพี่ใน เพจเราขายให้ มูลค่าและราคาไม่ราคาแพง ผมใช้ได้รวมกับ โช๊ค Tein Super Wagon ครับและ หากให้กับรถ Honda Stream ควรใช้หัวปรับขนาด M12 นะครับ ซักถามผู้ขายก่อน เหตุเพราะ ราคา หัวปรับมอเตอร์ มือสองโดยประมาณ 1พัน-1.5พันบาท ของใหม่ มูลค่า 2.5 พันบาทครับผม

ผมก็เลยอยากจะนำประสพการณ์ที่ได้ใช้มาในตอนระยะทาง ไปกลับกรุงเทพ-เชียงใหม่ บรรทุกผู้โดยสาร ผู้ใหญ่ 4 เด็ก 2สัมสิ่งที่ต้องรับผิดชอบจำนวนมาก และได้มาแชร์ให้เพื่อจะนๆในเพจเรารู้ เพื่อจะการตัดสินใจสำหรับในการใช้เครื่องมือเสริมเติมสมรถณะของรถที่ใช้อยู่
ภาพลักษณ์สวยงาม ปุ่มปรับต่างน่าใช้จอสวยงาม หาที่จัดตั้งได้ง่ายเพราะว่าจอมี ขนาด (Size 40 W X 98 L X 20 T MM.นะครับ ) และ ปรับตั้งสีของจอได้ 4 สีและสีพิเศษอีก 2 สีเป็นออฟชั่นสั่งพิเศษ ปรับความขาวของจอได้ 3อันดับ ตั้งความความอย่างกับได้ 3 ดีกรี ล๊อคปุ่มหน้าจอได้ ด้วยเช่นกัน สามารถปรับความหนืดได้แบบละเอียดได้ถึง 64 ดีกรี โดยสามารถปรับเองอัตโนมัติ ตามความรวดเร็วของรถโดยใช้ GPS ตรวจจับความรวดเร็วทันใจของรถและความเอียง เวลาเข้าโค้ง ณ.ตอนนั้นได้อีกด้วย สามารถส่อให้เห็น พิกัดที่ตั้งของรถได้ ,นาฬิกา, ความรวดเร็ว, ทริประยะการสัญจร สามารถใช้รับฟังชั่นปต่อกรโดยใช้ความรวดเร็วเป็นเกณฑ์ ปรับความหนืดของโช๊คได้อีกต่างหากครับผม ส่วนการติดตั้งก็ง่ายกว่า ไม่ต้องเดินสายไฟจากหลังไปหน้าเหมือนรุ่นเก่า ด้วยเหตุว่าใช้ระบบ Wireless โดยแบ่งเป็นข้างหน้า 1 ชุดและด้านข้างหลังอีก 1 ชุด และเดินสายมาที่จอแสดงผลลัพธ์

สวัสดีครับพี่น้อง วันนี้ ผม BANK_TEIN จะมาสอนเทคนิคและวิธีวิธีการปรับโช๊ค TEIN ซึ่งผมเชื่อเรื่องได้ทันทีว่า ในตอนนี้พี่น้องหลายๆท่าน ก็กำลังเล็ง โช๊ค TEIN สวยๆสักชุดอยู่ใช่มั้ยหละคับ คราวก่อนอื่นที่จะซื้อโช๊คนั้น ผมจะมาสอนวิธีและเทคนิคเคล็ดวิธีในการปรับความ นุ่ม-แข็ง เป็นพื้นฐาน ก่อนที่จะได้ชุดโช๊คมาใช้งานจริง ซึ่งจะทำให้เพื่อนๆนั้น สามารถปรับโช๊คได้อย่างง่ายดายดาย โดยที่ไม่จำเป็นที่จะต้องเพิ่งช่างที่ศูนย์ TEIN ส่งผลให้มัธยัสถ์ค่าใส่เงินไปอีกเยอะครับ

โช๊ค TEIN นั้นมี มีปรับนุ่มแข็งได้ 16 ลำดับ ( แต่จะสามารถหมุนสวิทบนหัวโช๊คได้ทั้งหมด 24 แก๊ก ) อันดับแรกนั้น จะขอกล่าวก่อนว่า ปรับได้แค่ 16 ชั้นเชิงเพียงแค่นั้นครับ ส่วนที่มันมีมา 24 แก๊กนั้น ไม่จำเป็นต้องไปให้ความสนใจ แก๊กที่ 1 – 16 สามารถปรับได้จริง ส่วนแก๊กที่ 17 – 24 ไม่จึงควรไปสนใจครับผม ไม่มีผลอะไร

กรรมวิธีset นุ่มแข็งของ โช๊ค Tein นั้นมีด้วยเหตุผลดังกล่าวครับผม

1. ให้เราหมุนสวิท ตามเข็มนาฬิกาจนสุด ( คือแข็งสุดนั่นเอง )
2. หมุนตามเข็มนาฬิกาจนสุด ตามข้อ1 แล้วหมุนย้อนย้อนเข็มนาฬิกามา 8 แก๊ก ( เบอร์ 8 คือความ นุ่ม-แข็ง ของโช๊คชั้นเชิงกลางนั่นเอง )
3. พี่น้องควรจะเป็นระดับไหน ก็สามารถปรับเองตามใจชอบ โดยยึดจาก ความนุ่มแข็งเบอร์8เป็นพื้น

– ควรจะเป็นแข็งขึ้น ก็หมุนปรับตามเข็มนาฬิกา
– ควรจะเป็นนุ่มลง ก็หมุนปรับย้อนศรเข็มนาฬิกา

โดยแต่ละฝั่งนั้น จะสามารถหมุนไปได้อีก 8 แก๊ก

ปล. สอนจากเรื่องราวที่ผ่านมาที่ผมใช้งานอยู่แต่ละวัน วิธีการแบบนี้จะมีผลให้คุณไม่สับสน และไม่ยากสำหรับเพื่อการปรับขึ้น โดยที่ไม่ต้องใช้ กล่อง EDFC

[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินงาน]
บันทึกการเข้า
Tun3552
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 163

 

ธัน…084-4099041

อีเมล์

Re: กลเม็ดเคล็ดลับกรรมวิธีการ ปรับ นุ่ม-แข็ง โช๊ค TEIN อย่างมืออาชีพ โดย BANK_TEIN
ความไม่เหมือนกันของ EDFC ในแต่ละรุ่น

EDFC ACTIVE PRO
– การปรับชั้นความนิ่ม-แข็งของโช๊คอัพแบบอิสระ 4 ล้อ
– ปรับเกรดความนิ่ม-แข็งของโช๊คอัพให้เหมาะสมกับแรง G
– ปรับความนิ่ม-แข็งของโช๊คอัพให้เหมาะกับความรวดเร็วทันใจ
ส่งผลให้สามารถช่วยดึงสมรรถนะในการทำงานของโช๊คอัพได้อย่างเต็มที่ และดึงศักยภาพที่จริงจริงของรถได้อีกด้วย!
มูลค่า 27,940 บาท *มูลค่าและราคานี้ยังไม่รวมค่าติดตั้ง

EDFC ACTIVE
– สามารถสั่งงานชั้นความนิ่ม-แข็งของโช๊คอัพแบบอัตโนมัติ คู่หน้า-คู่ข้างหลัง (ภายใต้ข้อจำกัดของแรง G)
– ปรับดีกรีความนิ่ม-แข็งของโช๊คอัพให้เหมาะสมกับแรง G (หน้า-หลัง)
– ปรับความนิ่ม-แข็งของโช๊คอัพตามจังหวะการเร่งความเร็วทันใจ และจังหวะในการเบรก
มูลค่าและราคา 20,450 บาท *มูลค่านี้ยังไม่รวมค่าจัดตั้ง

EDFC II
– สามารถสั่งงานชั้นเชิงความนิ่ม-แข็งของโช๊คอัพ ตามอยากได้ถึง 3 เม็มโมรี่
– ปรับระดับความนิ่ม-แข็งของโช๊คอัพได้ 2 โหมดตอน 16 และ 32 ลำดับขั้น
– สามารถปรับความขาวของ LCD ได้
ราคา 13,160 บาท *มูลค่าและราคานี้ยังไม่รวมค่าจัดตั้ง

โช๊ ค tein ปรับ ไฟฟ้า

Comments

แสดงความคิดเห็นที่นี้

Powered by Facebook Comments

More in รถยนต์

โช๊ค kw v4 ราคา

โช๊ค kw v4 ราคา

adminกันยายน 28, 2022
gps

GPS ระบบติดตามรถยนต์ 

adminกันยายน 1, 2022
tracking system

tracking system

adminสิงหาคม 29, 2022

adminสิงหาคม 28, 2022
gpsthaistar

gpsthaistar

adminสิงหาคม 26, 2022