รีวิว ที่พัก

โรงแรม หัวหิน ติดทะเล

รีวิว ที่พัก

โรงแรม หัวหิน ติดทะเล – ซึ่ง โรงแรม หัวหิน ติดทะเล ตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเล ด้านตะวันตก ของอ่าวไทย ระหว่างอำเภอชะอำ และหัวหิน มีชายหาด ที่ยาวเกือบ 400 เมตร เนื้อที่ติดถนน เพชรเกษมเกือบ 350 เมตร บนเนื้อที่กว่า 112 ไร่ ในดินแดนแห่ง เสน่ห์มนต์ขลัง สถานที่พัก ตากอากาศเลื่องชื่อ ของบุคคลชั้นสูง นับแต่อดีตกาล จึงเป็นแนวคิด ของการสร้างโรงแรม ที่ผสานความหรูหรา และความสะดวกสบาย ในห้องพักและห้องอาหารทุกห้อง ด้วยรูปลักษณ์ การตกแต่งที่ งดงาม รวมไปถึงสระว่ายน้ำ กว้างใหญ่เล่นระดับนำพาสายตา สู่ชายหาดขาวสะอาด และกีฬาทาง น้ำนานาชนิด ตัวอาคารโรงแรม เป็นอาคาร 7 ชั้น เป็นสถาปัตยกรรม แบบไทย สมัย รัชกาลที่ 6 ผสมผสานกับ แบบยุโรป อย่างกลมกลืน ภายในตกแต่งด้วยจิตรกรรมและประติมากรรม ที่มีลีลาอ่อนช้อย ในสไตล์ไทย โมเดิร์นคลาสสิค สะดุดตา แก่ผู้มาเยือน และแสงไฟ ที่สาดส่องยามพลบค่ำ ประหนึ่งโรงละครโรงใหญ่ด้วย ผู้ออกแบบคนเดียวกัน กับโรงละครบอร์ดเวย์ มนต์เสน่ห์ที่ ตราตรึงเมื่อย่างก้าวสู่ดินแดนแห่งนี้ ที่นี่ยังเป็นรีสอร์ท แห่งการพักผ่อนที่ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวย ความสะดวกอย่างครบครัน

สิ่งอำนวยความสะดวก

ช่วยสร้างสรรค์วัน พักผ่อนให้เปี่ยมสุข ด้วยสระว่ายน้ำกว้าง ใหญ่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยต้นอินทผาลัมกลางสระ พร้อมสระเด็ก และสระแห่งที่สอง การ์เด้น พูล ที่สามารถเลือกพักผ่อน เปลี่ยนบรรยากาศได้อีกด้วย เสริมสร้างความสุข ด้วยสันทนาการต่าง ๆ เช่น กีฬาทางน้ำ หรือศูนย์ออกกำลังกาย หรือสบาย ๆด้วยการนวดผ่อนคลาย กล้ามเนื้อบริเวณสระน้ำ ห้องพักจำนวน 296 ห้อง ถูกตกแต่งให้อำนวย ความสะดวกสบาย พร้อมความหรูหรา สวยงาม ทุกห้องมีระเบียงให้ออกมารับลม สูดกลิ่นสดชื่น ของอายทะเล และชมทัศนียภาพ สีฟ้าสดใส ของท้องฟ้า และท้องทะเล พร้อมรับแสงแดดแรก ยามรุ่งอรุณของวันใหม่ และความงดงาม ยามอาทิตย์อัสดง ห้องพักแต่ละ ห้องเป็นห้องแอร์ ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ ทันสมัยมากมาย เริ่มจากห้องน้ำ ที่กว้างใหญ่และสะอาด แยกห้องอาบน้ำ ฝักบัวออกจากอ่างอาบน้ำ อย่างเป็นสัดส่วน ตู้นิรภัยในห้องพัก ไดร์เป่าผมถูกเตรียมไว้ทุกห้อง ตู้เย็นพร้อมมินิบาร์ โทรศัพท์ที่โต๊ะหัวเตียง และอีกเครื่อง หนึ่งในห้องน้ำ เพิ่มความรวดเร็วใน การติดต่อสื่อสาร รวมถึงอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ระบบไฟฟ้า แสงสว่าง โทรทัศน์ และแอร์ ควบคุมด้วย ระบบรีโมท สะดวกสบาย ในยามพักผ่อน พร้อมมั่นใจใน ความปลอดภัย

ห้องดุสิต คลับ Dusit Club Room ของ โรงแรม หัวหิน

สิทธิพิเศษ

  • สิทธิ์ใช้บริการคลับเลานจ์
  • เช็คอินและเช็คเอาต์ แบบส่วนตัวที่ดุสิตคลับเลานจ์
  • อาหารเช้าสุดพิเศษสำหรับห้องคลับระหว่างเวลา 07.00-10.30 น.
  • เครื่องดื่มพร้อม เสิร์ฟทั้งวันที่ดุสิตคลับเลานจ์ ระหว่างเวลา 10.30 น. – 22.30 น.
  • เครื่องดื่มก่อน อาหารค่ำเสิร์ฟระหว่างเวลา 17.30 น. – 19.30 น. (รวมถึงไวน์ทั่วไป เบียร์ สปิริต และมิกเซอร์)
  • บริการซักอบรีดหรือบริการรีด 3 ชิ้นฟรีต่อวัน (ไม่สามารถสะสมได้)
  • ผลไม้สดที่จัดเตรียมให้ทุกวันในห้องพัก
  • Late checkout ถึง 16.00

มีห้องพักทั้งหมด 296 ห้อง แบ่งเป็น 7 room types.

1.Deluxe Room ขนาด 36 Sq m.

2.Lanai Room ขนาด 36 Sq m.

3.Dusit Club Room ขนาด 36 Sq m.

4.Club Suite ขนาด 75 Sq m.

5.Lanai Suite ขนาด 84 Sq m.

6.Dusit Suite ขนาด 84 Sq m.

7.Presidential Suite ขนาด 170 Sq m.

 

สำหรับห้องอาหาร ทางโรงแรมมีห้องอาหารประเภทต่างๆไว้บริการลูกค้าดังนี้

1. ห้องอาหาร เดอะเรสเตอรองท์ เป็นห้องอาหารหลัก เป็นห้องอาหารนานาชาติ ที่มีอาหาร หลากหลายเมนูให้เลือกทานอย่างอิ่มไปวันจันทร์ ก็จะพบกับ “อีทเวลล์ ลีฟเวลล์”บุฟเฟต์อาหาร เพื่อสุขภาพที่จัดอาหาร หลากหลายเมนูจาก ผักออแกนิก มุมสลัด และ เมนูอาหารคลีน พร้อมมุมของหวาน หลากหลาย

2 .ห้องอาหารซาน มาร์โค ห้องอาหารอิตาเลียนรสเลิศใน บรรยากาศโปร่งสบายทุกค่ำวันพุธ พบกับ “พาสต้า เฟียสต้า” บุฟเฟต์อาหารอิตาเลียน พร้อมมุมพาสต้าปรุงสดและใน ทุกค่ำวันศุกร์พบกับบุฟเฟ่ต์ใน ธีม “หัวหิน ไนท์มาร์เก็ต”บุฟเฟต์ที่รวบรวม หลากหลายเมนูชื่อดัง ย่านหัวหินมาให้ลิ้มลอง

3. ห้องอาหาร บ้านเบญจรงค์ ให้บริการอาหารไทย รสชาติกลมกล่อม

4 .ห้องอาหาร ริมทะเล บริการด้วยอาหารทะเล บาร์บีคิว พิเศษสุดมื้อ ค่ำวันเสาร์“ซีฟู๊ด ไนท์ ไลฟ์ ” บุฟเฟต์อาหารทะเลสดๆ จำกทะเลไทย

5. ศาลาทิพย์ พูลไซด์เทอร์เรซ บริการอาหารว่างและเครื่องดื่ม

6. ล็อบบี้ เลาน์จ เหมาะสำหรับ การพบประสังสรรค์ หรือนั่ง ผ่อนคลายอารมณ์ และในตอนเย็น จะมีกำรบรรเลงเพลงเปียโน อีกด้วยซึ่งเย็นนี้ อิ่มมาทานอาหารที่ห้องอาหาร เดอะเรสเตอรองท์ เป็นห้องอาหารหลัก เป็นห้องอาหารนานาชาติ

กลับสู่หน้าหลัก – songkhlalaow

Comments

แสดงความคิดเห็นที่นี้

Powered by Facebook Comments

More in รีวิว ที่พัก

โรงแรม หางโจว 5 ดาว

โรงแรม หางโจว 5 ดาว

adminกุมภาพันธ์ 1, 2022
โรงแรม เซบู 5 ดาว

โรงแรม เซบู 5 ดาว

adminมกราคม 23, 2022
โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง

โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง

adminธันวาคม 25, 2021
บ้านพักพัทยา

บ้านพักพัทยา

adminธันวาคม 13, 2019

ที่พักสงขลา 10 โรงแรม รีสอร์ท ยอดนิยมเมืองสงขลา

adminธันวาคม 23, 2014