รีวิว ที่พัก

โรงแรม หางโจว 5 ดาว

รีวิว ที่พัก

โรงแรม หางโจว 5 ดาว – สถานที่พักผ่อน พร้อมบริการ ครบครัน รอมอบประสบการณ์ อันเป็นเอกลักษณ์ ของดุสิตให้คุณอยู่ ที่หางโจว โรงแรมดุสิตธานี หวูจิน ตั้งอยู่ในอุทยาน วิทยาศาสตร์ และการศึกษา หางโจว (Changzhou Science and Education Town) ซึ่งอยู่ ห่างจาก สนามบินนานาชาติ หางโจว เปินหนิว 50 นาทีโดย ใช้รถยนต์ และ 35 นาทีจากสถานี รถไฟในตัวเมือง โรงแรมดุสิตธานี หวูจิน พร้อมให้บริการ อันอบอุ่น เปี่ยมด้วย ไมตรีจิตอย่างไทย สำหรับ ทั้งนักธุรกิจ และนักท่องเที่ยว ด้วยตำแหน่ง ที่ตั้งซึ่งอยู่ ในทำเลทอง และครบครันไปด้วย สิ่งอำนวย ความสะดวก ที่ทันสมัยพร้อมความ สะดวกสบายในทุก ห้องพักและห้องสวีท

โรงแรมมีห้องพัก และห้องสวีทที่ ตกแต่งอย่างดี จำนวน 230 ห้อง การต้อนรับแบบไทย อันเป็นเอกลักษณ์ ของดุสิต และสิ่งอำนวย ความสะดวก มากมายเหมาะสำหรับ ทั้งนักธุรกิจและ นักท่องเที่ยว

 

ที่ตั้ง โรงแรม หางโจว 5 ดาว

ทรัพย์สินแบรนด์ ดุสิตแห่งที่สาม ที่จะเปิดในเมือง Dusit Thani Wujin, Changzhou ตั้งอยู่ใน Changzhou Science and Education Town ซึ่งเป็นสวนการศึกษา ที่มีชื่อ เสียงในเขต Wujin ขับรถเพียง ห้านาที จากทางหลวง G42 และ 50 นาที โดย รถยนต์จาก Changzhou Benniu สนามบินนานาชาติ และเพียง 35 นาที จากสถานีรถไฟ และตัวเมืองหางโจว

ห้องพัก โรงแรม หางโจว 

ห้องดีลักซ์

      พักผ่อนอย่าง สะดวกสบาย ในพื้นที่ 42 ตร.ม.ที่ครบครันด้วย สิ่งอำนวย ความสะดวก อันทันสมัยและ บริการที่ ใส่ใจใน ความต้องการของ แต่ละบุคคล เลือกได้ระหว่าง เตียงคิงไซส์หรือ เตียงคู่ แล้วเพลิดเพลิน ไปกับการ ชมทัศนียภาพ จากระเบียง

ห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟ

      หลบหลีกจาก ความวุ่นวาย สู่สวรรค์แห่ง ความเงียบ สงบอันแสน สะดวกสบาย และเพลิดเพลินไป กับสิ่งอำนวยความสะดวก อันหรูหรา ในห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟ ขนาด 46 ตร.ม.ที่ติดตั้งอุปกรณ์ อันทันสมัย อย่างครบครัน เหมาะอย่างยิ่ง สำหรับการพักผ่อน ไม่ว่าจะคุณจะเดินทาง เพื่อธุรกิจหรือ ท่องเที่ยวก็ตาม

เอ็กเซ็กคิวทีฟ สวีท

      พบกับความโออ่า ที่ให้ความ เป็นส่วนตัว ในพื้นที่ อันหรูหราแห่งนี้ เอ็กเซ็กคิวทีฟ สวีท ขนาด 70 ตร.ม.บนชั้นสูง ของเรา มีทัศนียภาพ อันสวยงามและสิ่งอำนวย ความสะดวก ที่ทันสมัย เพื่อให้คุณวางใจ ได้ถึงความเงียบสงบ และสามารถทำงาน หรือพักผ่อนได้ อย่างเต็มที่ พักผ่อนอย่าง สบายใจและ เพลิดเพลินไป กับสิทธิ์ ใช้บริการ ทั้งหมด ของดุสิตคลับ

ดีลักซ์ สวีท

      พบกับบรรยากาศราว อยู่บ้านใน ห้องดีลักซ์ สวีท อันโอ่อ่าและ ตกแต่งอย่างหรูหรา พร้อมทัศนียภาพ อันสวยงามของเมือง พื้นที่ 130 ตร.ม.แห่งนี้ ประกอบไปด้วย ห้องนอน และห้องน้ำ ในตัวพร้อมอ่าง จากุชชี ห้องรับประทานอาหาร ที่แยกส่วนกับ พื้นที่บาร์และ เลานจ์ พักผ่อนสบาย ๆ แล้วรับชม ความบันเทิง ในบรรยากาศ ที่เป็นส่วนตัว และรับสิทธิ์ ใช้บริการ ทั้งหมด ของดุสิตคลับ

ห้องอาหาร

Tian Xiang Lou

      พบกับรสชาติ อันโดดเด่น ของอาหารหวยหยาง อาหารเซี่ยงไฮ้ และอาหาร กวางตุ้งรสชาติ ต้นตำรับ ในบรรยากาศ อันหรูหรา รับประทานอาหาร อย่างมีสไตล์ในห้อง รับประทานอาหาร อันโอ่อ่า กว้างขวาง เหมาะอย่าง ยิ่งสำหรับครอบครัว หรือผ่อนคลาย ในห้องรับประทาน อาหารส่วนตัว ที่ให้บรรยากาศ อบอุ่นใกล้ชิดยิ่งขึ้น

Coffee Garden

       เพลิดเพลินไป กับเมนูอาหารนานาชาติ ที่มีมากมาย ให้เลือกสรร และเสิร์ฟจากครัว แบบเปิดในห้องอาหาร ที่พร้อม ให้บริการ ตลอดทั้งวัน เริ่มตั้งแต่ บุฟเฟต์ อาหารเช้า แสนอร่อยไป จนถึงการจัดเลี้ยง แบบมีธีมในช่วงเย็น ทุกมื้อรังสรรค์ จากส่วนผสมใน ท้องถิ่น ให้คุณได้อิ่มอร่อยใน บรรยากาศที่ ผ่อนคลายสบาย ๆ

ห้องประชุม

แกรนด์ บอลรูม

      พื้นที่โล่ง ไร้เสากลาง ห้องขนาด 1,100 ตร.ม.แห่งนี้ ตกแต่ง อย่างหรูหรา และเหมาะ อย่างยิ่งสำหรับ การจัดงานใหญ่ และงานกิจกรรม ที่มีแขกเป็นจำนวนมาก หรือจะแบ่งพื้นที่ ออกเป็น สองส่วน ก็ได้เช่นกัน เพื่อให้เหมาะ กับงานราตรีที่ต้องการ บรรยากาศอบอุ่น ใกล้ชิดมากขึ้น

ห้องจัดงาน

      ห้องจัดงาน อเนกประสงค์ 6 ห้อง ครบครันด้วย อุปกรณ์ เสียงและ ภาพใหม่ล่าสุด เหมาะสำหรับ การจัดงานประชุม หรืองานกิจกรรม ที่มีผู้เข้าร่วม ไม่มากนัก

กลับสู่หน้าหลัก – songkhlalaow

Comments

แสดงความคิดเห็นที่นี้

Powered by Facebook Comments

More in รีวิว ที่พัก

โรงแรม เซบู 5 ดาว

โรงแรม เซบู 5 ดาว

adminมกราคม 23, 2022
โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง

โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง

adminธันวาคม 25, 2021
โรงแรม หัวหิน

โรงแรม หัวหิน ติดทะเล

adminธันวาคม 24, 2021
บ้านพักพัทยา

บ้านพักพัทยา

adminธันวาคม 13, 2019

ที่พักสงขลา 10 โรงแรม รีสอร์ท ยอดนิยมเมืองสงขลา

adminธันวาคม 23, 2014