รีวิว ที่พัก

โรงแรม เซบู 5 ดาว

รีวิว ที่พัก

โรงแรม เซบู 5 ดาว – ดุสิตธานี มักตันเซบู รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน ปุนตา เองกัญโญ, Lapu-Lapu และอยู่ในย่านประวัติศาสตร์ และริมน้ำ นักเดินทางจะได้ชมธรรมชาติอันสวยงาม ณ D’ Family Park และ สวน Senior Citizen’s รวมถึงได้สัมผัสไฮไลท์ทางวัฒนธรรมอย่าง พิพิธภัณฑ์ประจำจังหวัดเซบู และ พิพิธภัณฑ์ Casa Gorordo หากพาลูกๆ ไปเที่ยว แนะนำให้แวะ พิพิธภัณฑ์ Jose R. Gullas Halad และไปเพลิดเพลินกับกิจกรรมหรือเกมได้ที่ Cebu Coliseum

บริการ โรงแรม เซบู 5 ดาว 
       เพลิดเพลินได้ทั้งวันกับการนอนอาบแดดที่หาดทรายสีขาวส่วนตัวของ ดุสิตธานี มักตันเซบู รีสอร์ท เล่นน้ำใน 2 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง หรือให้รางวัลกับตัวเองที่สปาที่ให้บริการแบบเต็มรูปแบบของโรงแรม ห้องพักทั้ง 272 ห้อง ใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยมีตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ และเสื้อคลุมอาบน้ำให้บริการ แถมยังมีแท่นต่อ iPod และ WiFi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายให้บริการฟรี นอกจากนี้ ยังมีรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, สมาร์ททีวี และมินิบาร์ ตามคำขอ

ห้องดีลักซ์

         รับอรุณด้วย ทัศนียภาพอันตระการ ขณะพระอาทิตย์ขึ้น ท่ามกลางการตกแต่ง ที่ผสมผสานผ้าทอ ในท้องถิ่นกับการออกแบบ ที่ทันสมัยและงานฝีมือของช่างท้องถิ่น พื้นที่ขนาด 32 ตร.ม. ประกอบด้วยเตียง คิงไซส์หรือเตียงคู่ที่คุณเลือก ได้ตามต้องการ และฝักบัวติด เพดานในห้องน้ำ

โกเวอร์เนอร์ สวีต

        ผ่อนคลายและเพลิดเพลิน ไปกับพื้นที่ในห้องสวีตอันโอ่อ่า กว้างขวางขนาด 96 ตร.ม. รับอรุณในห้องนอนหรู พร้อมเตียงคิงไซส์ ดื่มด่ำไป กับทัศนียภาพอันตระการตา เหนือทะเลมาเจลลัน จากระเบียงส่วนตัวของคุณ และเพลิดเพลิน ไปกับความบันเทิง ในห้องนั่งเล่นที่ตกแต่ง อย่างมีสไตล์ ผ่อนคลายด้วยการแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ หรูหรือคืนความกระปรี้กระเปร่า ใต้ฝักบัวติดเพดาน ใช้ประโยชน์จากสิทธิ์ ใช้บริการทั้งหมด ของดุสิตคลับตลอด การเข้าพักของคุณ

กับตัน สวีต

       พักผ่อนอย่างหรูหรา ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ดีที่สุด และสัมผัสความโอ่อ่า รโหฐานบนพื้นที่ 125 ตร.ม. ของห้องสวีต 2 ห้องนอน และทัศนียภาพเหนืออ่าวมาเจลลัน เพลิดเพลินไป กับความกว้างขวาง ของพื้นที่นั่งเล่นและรับประทาน อาหารแยกจากกัน พร้อมครัวขนาดเล็ก ที่ติดตั้งอย่างครบครัน ห้องนอนอันหรูหราตกแต่งอย่าง คำนึงถึงความรู้สึกสงบ ในจิตใจ และห้องน้ำจะมี ทั้งอาบและฝักบัวติดเพดาน แยกจากกัน เพลิดเพลินไป กับสิทธิพิเศษทั้งหมด ของดุสิตคลับตลอดการเข้าพัก

เอ็กเซ็กคิวทีฟ สวีต

       ให้รางวัลกับตัวคุณเอง และคนที่คุณรัก ด้วยความสะดวกสบายในสวรรค์ 2 ห้องนอน ขนาด 127 ตร.ม. แห่งนี้ ดื่มด่ำไป กับทัศนียภาพอันตระการตาของอ่าวมาเจลลัน จากระเบียงส่วนตัว แล้วเพลิดเพลิน ไปกับการพักผ่อน ในพื้นที่เพิ่มพิเศษ ซึ่งแยกส่วนระหว่าง พื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหาร และส่วนห้องอาหารขนาดใหญ่ เพิ่มพูนประสบการณ์การ เข้าพักของคุณด้วยการ เพลิดเพลินไปกับสิทธิ์ใช้บริการ ทั้งหมดของดุสิตคลับ

แอดไมรัล สวีต

       หลีกหนีความวุ่นวาย เข้าสู่ห้องสวีต 3 ห้องนอนอันใหญ่โตรโหฐานบนพื้นที่ 160 ตร.ม. พร้อมพรั่งด้วย สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ทันสมัยและหรูหรา เหมาะสำหรับ ครอบครัวและกลุ่มเพื่อน ยืดเส้นยืดสาย ได้อย่างเต็มที่ใน 2 ห้องเตียงคิงไซส์และ 1 ห้องเตียงคู่ พักผ่อนหรือสนุกสนาน ไปกับทำอาหารใน ครัวขนาดเล็กที่ติดตั้ง อุปกรณ์อย่างครบครัน หรือเพลิดเพลิน ไปกับความบันเทิง ในพื้นที่นั่งเล่นซึ่งแยกส่วน กับพื้นที่รับประทานอาหาร และชมทัศนียภาพเหนือ อ่าวมาเจลลันและเซบู ฮิลล์จากระเบียงส่วนตัว ใช้ประโยชน์จากสิทธิ์ ใช้บริการทั้งหมด ของดุสิตคลับ

เจจี สวีต

        พบกับบรรยากาศ เหมือนอยู่บ้านหลังใหญ่โต อันหรูหราในห้องสวีตหรู 3 ห้องนอนแห่งนี้ สวรรค์บนพื้นที่ 160 ตร.ม. ประกอบด้วยห้อง รับประทานอาหารอันกว้างขวาง พร้อมที่นั่งสำหรับแขก 6 ท่านคัวที่ติดตั้ง อุปกรณ์อย่างครบครัน พื้นที่นั่งเล่นและรับประทาน อาหารแยกจากกัน และระเบียงใหญ่สำหรับชมทัศนียภาพอันตระการตา เพิ่มพูนประสบการณ์การ เข้าพักที่หรูหราด้วยสิทธิ์ ใช้บริการทั้งหมดของดุสิตคลับฟรี

ดีลักซ์ รูม ซี วิว

         เพลิดเพลินไป กับทัศนียภาพเหนือทะเลมาเจลลันจาก ห้องพักสุดชิก ขนาด 32 ตร.ม. ตกแต่งด้วย สีเอิร์ทโทนที่ให้ความรู้สึก ผ่อนคลาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เลือกเตียงคิงไซส์ หรือเตียงคู่ได้ตามต้องการ แล้วคืนความสดชื่น ด้วยการอาบน้ำที่ฝักบัว ติดเพดานเพื่อเพิ่มกระปรี้กระเปร่า

ห้องดุสิตคลับ

       ดื่มด่ำไปกับการเข้าพัก เหนือระดับ พร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ของห้องคลับ พักผ่อนในห้องพักขนาด 37 ตร.ม. ที่ตกแต่งอย่าง มีสไตล์และให้ความรู้สึกสุขสงบ แล้วเพลิดเพลินไป กับวิวทะเลจากระเบียง ส่วนตัวของคุณ หรือจิบกาแฟสด จากเครื่องชงกาแฟ Nespresso เลือกระหว่าง เตียงคิงไซส์หรือเตียงคู่ และใช้บริการดุสิตคลับเลานจ์ เพื่อรับสิทธิ์ พิเศษทั้งหมด

 

ห้องอาหาร

The View

     ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพอันตระการตาจากทั่วทุกมุมของล็อบบี้แบบเปิดที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ เพลิดเพลินไปกับความสดชื่นของเครื่องดื่มที่เย็นชื่นใจและอาหารมื้อเบาๆ ขณะชมวิวเหนือน้ำสีฟ้าครามของสระไร้ขอบและทะเลมาเจลลัน ฝูงชนที่มีสไตล์เพิ่มสีสันให้ทัศนียภาพ วงดนตรีสดเติมเต็มบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งใหม่ของมักตันให้สมบูรณ์แบบ

เบญจรงค์

       ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแบบไทยอย่างแท้จริงที่ห้องอาหารไทยใหม่ล่าสุดและน่าตื่นเต้นที่สุดในวิซายัส “เบญจรงค์” ผสมผสานรสชาติต้นตำรับกับเทคนิคการปรุงอาหารที่ทันสมัยอย่างลงตัว จัดเตรียมให้คุณดูแบบสดๆ ในครัวแบบเปิดที่มีชีวิตชีวา เริ่มต้นด้วยการจิบค็อกเทลที่ผสมตามคุณต้องการ แล้วเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพขณะพระอาทิตย์ตกดินที่ Sky Garden ซึ่งอยู่ติดกัน ก่อนรับประทานอาหารรสเลิศอันน่าจดจำ

Tradewinds Café

       ก้าวเข้าสู่ระเบียงที่น่าดึงดูดใจ แล้วดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพอันงดงามในมุมกว้างและอาหารฟิลิปปินส์รสเยี่ยมท่ามกลางบุฟเฟต์อาหารนานาชาติแสนอร่อย เพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารค่ำ ทุกวันที่ห้องอาหารในบรรยากาศที่ให้ความผ่อนคลายแห่งนี้

Sunset Bar

      ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่บาร์กีฬาอันสดชื่นมีชีวิตชีวานี้เพื่อรับประทานอาหารกลางวัน ผ่อนคลายบนดาดฟ้าพร้อมจิบเครื่องดื่มขณะชมพระอาทิตย์ตกดิน เล่นบิลเลียด ชมกีฬาบิ๊กแมตช์ หรือเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงสด ชิมเมนูจานปิ้งย่างของบาร์ และอาหารแสนอร่อยขนาดพอดีคำ ขณะที่ดื่มดำไปกับทัศนียภาพอันงดงามขณะพระอาทิตย์ตกดิน

กลับสู่หน้าหลัก – songkhlalaow

Comments

แสดงความคิดเห็นที่นี้

Powered by Facebook Comments

More in รีวิว ที่พัก

โรงแรม หางโจว 5 ดาว

โรงแรม หางโจว 5 ดาว

adminกุมภาพันธ์ 1, 2022
โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง

โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง

adminธันวาคม 25, 2021
โรงแรม หัวหิน

โรงแรม หัวหิน ติดทะเล

adminธันวาคม 24, 2021
บ้านพักพัทยา

บ้านพักพัทยา

adminธันวาคม 13, 2019

ที่พักสงขลา 10 โรงแรม รีสอร์ท ยอดนิยมเมืองสงขลา

adminธันวาคม 23, 2014