อื่นๆ

Bubble Box Board Game & Cafe คาเฟ่บอร์ดเกม สวรรค์ของคนรักเกม

อื่นๆ

Bubble Box Board Game & Cafe คาเฟ่บอร์ดเกม สวรรค์ของคนรักเกม

 

ร้านบอร์ดเกมส์ ใกล้ฉัน – ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น การกลับมาสนใจกิจกรรมที่ต้องใช้การคิดและการปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเช่นกัน หนึ่งในกิจกรรมเหล่านั้นคือการเล่นบอร์ดเกม ซึ่งได้กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง และได้ผสมผสานเข้ากับร้านคาเฟ่ จนเกิดเป็น “คาเฟ่บอร์ดเกม” หรือ Board Game Cafe ขึ้นมา

คาเฟ่บอร์ดเกม คืออะไร? คาเฟ่บอร์ดเกม คือ ร้านอาหารหรือคาเฟ่ที่นอกจากจะมีเครื่องดื่ม อาหารอร่อยๆ ให้บริการแล้ว ยังมีบอร์ดเกมให้ลูกค้าได้เลือกเล่นมากมายหลากหลายประเภท โดยมีพื้นที่สำหรับนั่งเล่นเกมอย่างสะดวกสบาย พร้อมทั้งมีพนักงานคอยให้คำแนะนำและอธิบายกติกาเกมต่างๆให้กับคุณ

 

บอร์ดเกมประเภทต่างๆ

  • เกมกลยุทธ์ เกมที่ต้องใช้การวางแผนและคิดวิเคราะห์ เช่น เกมหมากรุก เกมโกะ หรือเกม Catan
  • เกมปาร์ตี้ เกมที่เน้นความสนุกสนานและการโต้ตอบกัน เช่น เกม Cards Against Humanity หรือเกม Dixit
  • เกมไพ่  เกมที่ใช้ไพ่เป็นอุปกรณ์หลัก เช่น เกมโป๊กเกอร์ เกมไพ่เท็กซัสโฮลเด็ม หรือเกม Uno
  • เกมกระดาน เกมที่ใช้กระดานเป็นอุปกรณ์หลัก เช่น เกมหมากฮอส เกมเศรษฐี หรือเกมหมากล้อม

 

คาเฟ่บอร์ดเกม Bubble Box Board Game & Cafe

ผ่อนคลายและสนุกสนาน การเล่นบอร์ดเกมเป็นกิจกรรมที่ช่วยให้ผ่อนคลาย ลดความเครียด และสร้างความสนุกสนานได้เป็นอย่างดี

พัฒนาสมอง การเล่นบอร์ดเกมช่วยกระตุ้นสมอง ทำให้เกิดการคิดวิเคราะห์ แก้ปัญหา และวางแผน

สร้างปฏิสัมพันธ์ การเล่นบอร์ดเกมเป็นกิจกรรมที่ต้องใช้การทำงานร่วมกัน ทำให้เกิดการสื่อสารและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว

มีบอร์ดเกมให้เลือกเล่นมากมาย หลายประเภท ทั้งเกมกลยุทธ์ เกมปาร์ตี้ เกมไพ่ และเกมกระดาน ทำให้ตอบโจทย์ความสนใจของผู้เล่นได้ทุกกลุ่ม

บรรยากาศสบายๆ คาเฟ่บอร์ดเกมมักมีบรรยากาศที่อบอุ่น เป็นกันเอง และตกแต่งอย่างสวยงาม ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและอยากกลับมาใช้เวลาที่นี่อีก

 

ร้านบอร์ดเกมส์ ใกล้ฉัน นอกจากความสนุกสนานแล้ว การเล่นบอร์ดเกมยังมีประโยชน์ต่อพัฒนาการด้านต่างๆ อีกมากมาย เช่น

 

พัฒนาความคิดสร้างสรรค์ การเล่นบอร์ดเกมต้องใช้จินตนาการในการสร้างสถานการณ์ต่างๆ

พัฒนาทักษะการแก้ปัญหา การเล่นบอร์ดเกมต้องใช้การคิดวิเคราะห์และหาทางออกจากสถานการณ์ต่างๆ

พัฒนาทักษะการทำงานร่วมกัน การเล่นบอร์ดเกมเป็นกิจกรรมที่ต้องใช้การทำงานร่วมกันกับผู้อื่น

เพิ่มความจำ การเล่นบอร์ดเกมต้องจำกติกาและข้อมูลต่างๆ

ลดความเครียด การเล่นบอร์ดเกมเป็นกิจกรรมที่ช่วยผ่อนคลายและลดความเครียด

 

ลองเล่นเกมใหม่ๆ อย่ากลัวที่จะลองเล่นเกมใหม่ๆ เพราะคุณอาจจะค้นพบเกมที่ชอบมากก็ได้อ่านกติกาให้ละเอียด ก่อนเริ่มเล่นเกม ควรอ่านกติกาให้เข้าใจก่อน เพื่อให้การเล่นเกมเป็นไปอย่างราบรื่น สนุกไปกับเกม สิ่งสำคัญที่สุดคือการเล่นเกมด้วยความสนุกสนาน Bubble Box Board Game & Cafe มีเกมยอดนิยมมาแนะนำมากมาย

 

แนะนำเกมยอดนิยม

CATAN “เกมแข่งขันสร้างเมือง ที่ต้องฝากชีวิตไว้กับลูกเต๋า ดวง และฝีปาก เป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องการแข่งขันการขยายอาณาจักรและดินแดนของตัวเอง โดยผู้เล่นจะได้คะแนนจากการกระทำต่างๆ ของตัวเองเช่นการจัดตั้งกองทหาร การสร้างหรืออัพเกรดเมือง ไปจนถึงการจั่วหาคะแนนจากกองไพ่พิเศษ ซึ่งแนวทางการเล่นในแต่ละเกมนั้นแตกต่างกันไปตามที่ผู้เล่นแต่ละคนนั้นเล่น ทำให้สามารถเล่นซ้ำได้ไม่มีเบื่อ 

 

นอกจากนี้ตัวเกมนั้นยังมีการใช้หน้าลูกเต๋าเป็นตัวกำหนดทิศทางของเกมเป็นส่วนมาก เรียกได้ว่าใช้แค่ความคิดไม่ได้ แต่ยังต้องใช้ดวงอีกด้วย จุดเด่นอีกอย่าของเกมส์นี้คือ การเจรจาต่อรอง ผู้เล่นสามารถ เจรจาขอแลกเปลี่ยนวัสดุที่อยู่ในมือ กับผู้เล่นคนอื่นได้ในตาของตัวเอง

 

ถ้าคุณชอบเกมที่ต้องคิดและวางแผน YINSH คือเกมที่ใช่! สนุกกับการเล่นที่ทั้งท้าทายและเต็มไปด้วยการหักเหลี่ยมเฉือนคม มาแข่งกันว่าใครจะวางแผนได้แยบยลที่สุด

 

เกมที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงด้วยความลึกซึ้งในเชิงกลยุทธ์ ที่ผู้เล่นต้องใช้ความคิด วางแผน และ คาดเดาการเคลื่อนไหวของคู่ต่อสู้ทุกย่างก้าว ด้วยกระดานหกเหลี่ยมและแหวนที่สามารถเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ได้ทุกเมื่อ ใครจะเป็นคนที่สามารถวางแผนและคิดล่วงหน้าได้ดีกว่า และคว้าชัยชนะในที่สุด? ถ้าคุณรักการท้าทายความคิดและมองหาเกมที่ทำให้ทุกการเคลื่อนไหวมีความหมาย YINSH คือคำตอบ

มาร่วมกันปกป้องโลกจากการตื่นขึ้นของ Cthulhu ในบอร์ดเกม Don‘t Mess with Cthulhu ที่เต็มไปด้วยการหักมุมและการวางแผนอย่างชาญฉลาด มาสนุกด้วยกัน ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้สืบสวนที่กล้าหาญ หรือผู้หลอกลวงที่เจ้าเล่ห์ เกมนี้จะทำให้คุณต้องคอยจับตาดูเพื่อนร่วมทีมและตัดสินใจให้ดีว่าใครคือมิตรแท้หรือศัตรูในเงามืด

‘Ticket to Ride: Europe 15th Anniversary Edition’ บอร์ดเกมยอดนิยมกลับมาพร้อมกับกราฟิกใหม่ และ ฟีเจอร์พิเศษฉลองครบรอบ15ปี ร่วมกันวางแผนเส้นทางรถไฟ เชื่อมเมืองในยุโรป และ ชิงชัยชนะ!  มาเล่นและสนุกสุดเหวี่ยงไปกับการเดินทางการเดินทางที่ไม่เคยมีมาก่อน

เข้าสู่โลกใต้ดินในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน รับบทเป็นผู้ดูแลที่พักพิงที่ต้องสร้างความสุขให้กับผู้พักพิง และ จัดการความท้าทายต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น มาวัดฝีมือกันว่าใครจะเป็นสุดยอดผู้นำที่สามารถสร้างที่พักพิงที่ปลอดภัยและน่าอยู่ที่สุดใน Fallout Shelter The Board Game

 

เตรียมวางแผน กลยุทธ์ และร่วมผจญภัยในโลกหลังหายนะไปด้วยกัน เกมนี้ไม่เพียงแต่ให้คุณได้สนุก แต่ยังทดสอบความสามารถในการบริหารจัดการอย่างแท้จริง

พร้อมจะสำรวจเกาะลึกลับ Arnak ที่เต็มไปด้วยสมบัติและอันตรายรออยู่ทุกมุมหรือยัง? 

Arnak จะพาคุณสู่การผจญภัยที่คุณต้องวางแผนอย่างชาญฉลาดเพื่อสะสมทรัพยากรและต่อสู้กับอสูรกาย และถ้าคุณคิดว่าการผจญภัยนั้นยังไม่พอ ภาคเสริมจะเพิ่มศัตรูที่ท้าทายขึ้น, แผนที่ใหม่, และกลยุทธ์ที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น มาทดสอบสติปัญญาและความกล้าหาญของคุณในโลก Arnak ที่กว้างใหญ่ขึ้นทุกครั้งที่เล่น!

หยิบเพชรของคุณและเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความท้าทายในเกม Splendor Duel 

เกมกระดานที่เต็มไปด้วยกลยุทธ์และการวางแผนอย่างชาญฉลาด แข่งขันเพื่อสะสมอัญมณีล้ำค่าและครองบัลลังก์ของสุดยอดนักค้าเพรช มาพิสูจน์ฝีมือกันว่าใครจะเป็นผู้ครอบครองชัยชนะในศึกแห่งความยิ่งใหญ่ครั้งนี้

ราคาบอร์ดเกม เริ่มต้นที่ ชั่วโมงละ 69 บาท / ท่าน สำหรับสายนั่งยาวๆ เล่นทั้งวัน เรามีราคาเหมาวันให้ จ่ายแค่ 200 บาท / ท่าน เท่านั้น นั่งเล่นจนถึงร้านปิดได้เลย เล่นเกิน 3 ชั่วโมง เราคิดเป็นราคาเหมาวันให้ทันที นั่งกันยาวๆ เล่นกันเพลินๆ ไม่ต้องกลัวเสียค่าชั่วโมงเพิ่ม คุ้มสุดๆ

คาเฟ่บอร์ดเกม มีที่นั่งเยอะ สามารถชวนเพื่อนๆมานั่งเล่นได้ทั้งวัน ครบจบในที่เดียว ไม่ต้องห่วงว่าจะหิว ทางคาเฟ่มีบริการอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยพร้อมให้บริการตลอด วันนี้เราขอเสนอเมนู “Bubble Coffee” เมนูกาแฟซิกเนเจอร์ของร้านเรา ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการที่เจ้าของร้านทั้งสองคนชอบกิน es-yen เลยนำเมนูนี้มาดัดแปลง ให้มีความเป็นเอกลักษณ์ในแบบ  Bubble Box ส่วนวิธีมา Bubble Box จากมอกรุงเทพ มาง่ายๆ ใกล้มากๆ เดินทางสะดวกสุดๆ

 

Comments

แสดงความคิดเห็นที่นี้

Powered by Facebook Comments

More in อื่นๆ

สตูดิโอถ่ายรูป ใกล้ฉัน

สตูดิโอถ่ายรูป ใกล้ฉัน | บีกิน8สตูดิโอ 

adminกันยายน 19, 2024
ร้านเหล้าชิว นนทบุรี

Sipbar ราชพฤกษ์ ร้านเหล้าชิว

adminกันยายน 5, 2024
ร้านนวด ใกล้ฉัน

SENSE SERENE RETREAT SPA | ร้านนวด ใกล้ฉัน

adminสิงหาคม 30, 2024
ร้านขายยา

BIGYA – บิ๊กยา ร้านขายยา กรุงเทพกรีฑา

adminสิงหาคม 22, 2024
ร้านกัญชา ใกล้ฉัน

HIGHTIME PATTAYA Bar&cannabis shop บาร์ & ร้านกัญชา พัทยา

adminสิงหาคม 19, 2024
مستشفى  بانكوك الملكي

Bangkok International Hospital “REDISCOVER YOUR LIFE”

adminกรกฎาคม 22, 2024
คลินิกทันตกรรม

คลินิกทันตกรรมสมายลี่พลัส SMILEY PLUS ฉะเชิงเทรา

adminกรกฎาคม 20, 2024
ทำฟัน ใกล้ฉัน

คลินิก ทันตกรรม เด้นท์โฮม สาขาสะพานควาย

adminกรกฎาคม 15, 2024
โรงงานถ่าน

โรงงานถ่าน ปลอดภัย คุณภาพระดับมืออาชีพ

adminกรกฎาคม 3, 2024